Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Kinh nghiện viết thuê luận văn thạc sĩ

Chia sẻ kinh nghiệm viết luận văn của bạn Thùy Trang sinh viên năm cuối khoa ngân hàng.

Mình xin giới thiệu 

Xin chào mọi người mình tên là Thùy Trang sinh viên năm cuối khoa ngân hàng trường đại học Thương Mại. Mình đến với công việc viết luận văn mới được một thời gian rất ngắn khoảng 5 tháng do một người bạn mình giới thiệu qua nhóm anh Chính nên mình vẫn chưa thực sự được trải nghiệm nhiều  khó khăn, trở ngại nào quá lớn trong quá trình viết luận văn. Tuy nhiên, những khó khăn khi viết thuê luận văn không phải là ít. Trải qua nhiều bài luận văn viết cho nhóm, mình xin đưa ra những khó khăn trở ngại khi hoàn thành 1 bài luận văn như sau:


Đối với tên đề tài được giao.

Sau khi nhận được tên đề tài từ nhóm, mình phải cân nhắc, xem xét xem mình có viết được đề tài đó không?, viết có đạt yêu cầu của chính minh hay không?. Chính vì vậy có một số đề tài, thấy bản thân mình không viết được cũng như nếu cố viết thì có thể không chi tiết, tỉ mỉ nên mình không nhận,

Thứ 2 là nguồn tài liệu tham khảo.

Khó khăn tiếp theo là tìm nguồn tài liệu tham khảo. Có những đề tài rất dễ tìm nguồn tài liệu nhưng có những đề tài nguồn tài liệu là khó khăn. Mỗi khi viết một đề tài luận văn, chuyên đề hay khóa luận , điều đầu tiên mình suy nghĩ là viết về cái gì, giới hạn của đề tài này ra sao. Vì có những khi tên đề tài luận văn của khách có đề tài rất rộng và em phải làm sao bó hẹp lại để vừa đủ viết số trang đúng yêu cầu của 1 luận văn.

Những khóa khăn khi viết thuê luận văn thạc sĩ cho khách.

Sau khi hoàn chỉnh được luận văn để gửi khách lần 1, có rất nhiều khách vì nhiều lý do đã không ưng ý luận văn của mình, đòi sửa lại theo yêu cầu mới. Điều này phải chấp nhận bởi mình đang viết những gì họ yêu cầu.
Một số khách hàng rất dễ chịu. Tuy mình  không là người trực tiếp liên lạc với họ nhưng em có thể đọc những yêu cầu của họ qua mail. Thực sự nếu khách hàng viết với 1 thái độ hòa nhã thì mình rất muốn viết theo ý muốn của khách hàng. Đối với khách phản hồi với 1 thái độ khó chịu, dù trong lòng không được vui nhưng vần phải viết tốt vì còn uy tín của mình nữa.

Tâm huyết bỏ vào một bài luận

Luôn coi mỗi bài luận văn mình viết là những đứa con tinh thần của mình vì có khi cả ngày phải nghĩ về nó, nghĩ xem nên viết gì, đưa cái gì vào và không đưa cái gì vào.
       Mình cũng là người mới vào nhóm nên còn gì thiếu sót những qua trải nghiệm và các kinh nghiệm của anh chị trong nhóm đưa ra mình cũng cố gắng viết thật tốt trong thời gian tới.

Những kinh nghiệm trên tuy không nhiều nhưng đó quả thật là những gì mình đã trải qua trong quá trình viết luận văn.
Hy vọng những kinh nghiệm của mình sẽ đóng góp tốt cho nhóm và sự uy tín của nhóm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét